วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

“Let’s Shift to More Sustainable Packaging” มาร่วมชมบรรยากาศของบูธ Foopak Bio Natura และ Enza ที่ครึกครื้นและน่าประทับใจ กับงาน Food & Hospitality Thailand 2022

Let’s Shift to More Sustainable Packaging” มาร่วมชมบรรยากาศของบูธ Foopak Bio Natura และ Enza ที่ครึกครื้นและน่าประทับใจ กับงาน Food & Hospitality Thailand 2022

เป็นที่น่าประทับใจอย่างมาก! กับนิทรรศการ Food & Hospitality Thailand (FHT) 2022 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 21-24 กันยายน 2565 ได้สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อยและเรียกได้ว่า Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas ของเราได้ประสบความสำเร็จในการนำเสนอและจัดแสดงนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ Foopak Bio Natura และ Enza ซึ่งครั้งนี้ถือว่าบูธของเราเป็นที่น่าจับตามองและน่าสนใจอย่างมาก จึงส่งผลทำให้ Foopak และ Enza สามารถดึงดูดผู้เข้าชมมากกว่าร้อยคนต่อวันเลยทีเดียว

            “ในช่วงสี่วันของงานที่ผ่านมา เราได้มองเห็นความต้องการในเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ทางเลือกที่ส่งผลดีต่อธรรมชาติอย่างยั่งยืน จำนวนผู้เข้าชมบูธและการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่สูงนั้นเป็นสิ่งที่บ่งชี้ ได้อย่างแน่ชัดว่าประเทศไทยจะเป็นหนึ่งในประเทศที่เป็นผู้นำในการกำจัดพลาสติกจากสิ่งแวดล้อม และเราเชื่อว่าแนวทางของเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้ในประเทศต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจะส่งผลให้โลกตระหนักถึงวิธีแก้ปัญหาเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนมากขึ้นในอนาคต” Ricca Windysari หัวหน้าฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวไว้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2022 นอกเหนือจากนั้นภายในบูธยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้เข้าชมได้มาเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์รักธรรมชาติได้ที่บูธ ยังมี Mascot ที่คอยเชิญทุกท่านเข้าชมบูธ และโซนกาแฟ คุกกี้ที่แจกฟรีสำหรับผู้มาเยี่ยมชมทุกคน

ในวันศุกร์ที่ 23 กันยายน Foopak Bio Natura ยังได้เชิญหนึ่งใน World Latte Art Champion และเจ้าของ Roast8ty Coffee คุณ อานนท์ ธิติประเสริฐ เพื่อแสดงวิธีทำ Latte Art ที่ไม่เหมือนใครโดยใช้ Foopak Bio Natura cup ผ่านการสตรีมสดของ Instagram ของคุณอานนท์เอง โดยได้มีการแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับแนวคิดการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืนของ Foopak Bio Natura ในประเทศไทยว่า “ในร้านกาแฟของเรา เราขายได้เยอะมาก เช่น มีการสั่งกลับบ้านมากกว่า 500 แก้วต่อวัน เลยคิดว่าจะดีกว่านี้ถ้าเราสามารถปิดผนึกความสุขด้วยถ้วยกระดาษที่ปราศจากพลาสติกได้ ดังนั้นเราจึงไม่ต้องกังวลว่าบรรจุภัณฑ์นี้จะทำลายโลกหรือไม่ดีต่อสัตว์ในทะเลด้วย ผมไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการทำลายธรรมชาติ”

Foopak Bio Natura ได้มอบทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้กับผู้บริโภคแทนบรรจุภัณฑ์พลาสติกทั่วไป เนื่องจากปลอดพลาสติก รีไซเคิลได้ และยังสามารถย่อยสลายได้อย่างง่ายดายในทางชีวภาพ ซึ่งเหมาะสมอย่างมากกับการสั่งอาหาร เครื่องดื่มแบบ Take away ทั้งแบบร้อนและเย็น ชุดผลิตภัณฑ์ของเราปลอดสาร OBA และ PFAS และยังสอดคล้องกับมาตรฐาน US FDA, Halal, Reach และ BfR ที่ได้รับการรับรองจากองค์กรด้านอาหาร

                  Foopak ได้เปิดตัวกระดาษที่ย่อยสลายได้และ No Plastic ซึ่งเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ยั่งยืนสำหรับทั้งสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้บริโภค เราสามารถอ้างสิทธิ์ได้อย่างภาคภูมิใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นจาก APP Sinar Mas โดยมุ่งเป้าไปที่กลุ่มตลาดอาหารพร้อมรับประทานและนำกลับบ้าน และอีกส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวของ APP Sinar Mas คือเราได้นำเสนอ Enza ที่เป็นแนวทางแก้ปัญหาที่ยั่งยืนสำหรับปริมาณกระดาษที่มีสูงขึ้นในบรรจุภัณฑ์ ด้วยการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ เราได้แนะนำวัสดุสำหรับกลุ่มอาหารและโรงแรม เช่น ถุงช้อปปิ้ง ถุงกระดาษ กระเป๋า เนื่องจาก High Smoothness Kraft ของเราถูกคิดค้นขึ้นเพื่อใช้เป็นก้านสำลีเพื่อทดแทนก้านที่ทำจากพลาสติก

               ด้วยแนวคิดหลักของบูธเราคือ “เปลี่ยนมาใช้บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน” Foopak Bio Natura และ Enza มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นผ่าน Foopak Bio Natura และ Enza ผู้ซึ่งให้บริการด้านวัสดุที่มีความแข็งแกร่งยั่งยืนยิ่งขึ้นอย่าง ‘ไร้ข้อกังวล’ เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีของเรา

เกี่ยวกับเรา “APP Sinar Mas”

                    Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas ถือเป็นชื่อทางการค้าของบริษัทผู้ผลิตเยื่อและกระดาษที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองกับความต้องการของ บรรจุภัณฑ์ และกระดาษ ที่เพิ่มมากขึ้นทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์ของ APP Sinar Mas ได้ตีตลาดออกไปมากกว่า 150 ประเทศ ทั่วทั้งหกทวีป

                   ในแง่ของธุรกิจเราสามารถดำเนินไปได้อย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบต่อธรรมชาติ พวกเราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และดำเนินงานด้วยความใส่ใจต่อพนักงาน สังคม และสิ่งแวดล้อม เราทำสิ่งนี้ได้โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี และนวัตกรรม รวมไปถึงการร่วมมือกับชุมชน และเชื่อมั่นในธุรกิจระหว่างประเทศ รวมไปถึงเชื่อมั่นในการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานตามกลไกของธรรมชาติ

                       เราปฏิบัติตามหลักการทางด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และหลักการของรัฐ ESG ในการผลิตบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมกับวิสัยทัศน์ในปี ค.ศ. 2030 ของเรา ที่จะช่วยนำทางให้เราบรรลุถึงความตั้งใจที่เราได้ตั้งเอาไว้ตั้งแต่ต้นนั่นคือการปกป้องป่าไม้ สนับสนุนชุมชน อนุรักษณ์ความหลากหลายทางชีวภาพ รวมไปถึงเป้าหมายในการรักษาความเป็นกลางของค่าคาร์บอนในอากาศ ภายใต้การหลักการดำเนินงานของเราด้วยดีไปจนถึงในปี 2030

www.asiapulppaper.com

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg