วันอังคาร, 19 มีนาคม 2567

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ เคเอฟซี จัดแคมเปญ “สุขส่งต่อ” ชวนคนไทยทั่วประเทศ ฉลองเทศกาลวันแม่ ส่งต่อความสุขให้กับผู้หญิงในทัณฑสถานหญิง

กรุงเทพฯบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เคเอฟซี ขอชวนคนไทยทั้งประเทศฉลองเทศกาลวันแม่ด้วยการเป็นผู้ให้ ร่วมกันส่งมอบความสุข ความอบอุ่นและเติมเต็มความรักให้แก่แม่–ลูกที่ต้องห่างไกลกัน หรือไม่มีโอกาสใช้เวลาในช่วงเทศกาลวันแม่กับครอบครัวผ่านแคมเปญพิเศษ “สุขส่งต่อ” เนื่องในวันแม่แห่งชาติปีนี้ด้วยการมอบไก่ทอด KFC จำนวน 20,000 มื้อ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับกลุ่มผู้พลั้งพลาดหญิงในทัณฑสถานหญิงที่ไม่มีโอกาสได้อยู่กับครอบครัว เพื่อส่งต่อกำลังใจให้พวกเค้าได้ก้าวต่อไปอย่างไม่โดดเดี่ยวได้อิ่มกาย อิ่มใจ และอิ่มบุญ จากการได้เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ โดยลูกค้าทั่วไปสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ ส่งมอบโอกาสดีๆนี้ได้เพียงซื้อชุดคอมโบและแลกซื้อ เครื่องดื่ม KFC Café by Arigato+ ทาร์ตไข่ในราคา59บาทผ่านช่องทางการขายหน้าร้าน โดยทุกยอดการสั่งซื้อจะสมทบเป็นไก่ทอด 1 มื้อ ให้กับผู้หญิงในทัณฑสถานหญิงและพิเศษเฉพาะวันที่ 12 ส.ค. 2565 รับฟรีกระเป๋าผ้า KFC 1 ใบ สำหรับคู่แม่ลูกที่ซื้อชุดคอมโบและมีการแลกซื้อเครื่องดื่ม KFC Café by Arigato + ทาร์ตไข่ ที่ร้านเคเอฟซีในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 30 สาขา กรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด ที่ร่วมรายการ (จำกัด 40 ชุด/สาขา)โดยแคมเปญจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 5 ส.ค. – 14 ส.ค. 2565

ปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์ Head of QSR & Western Cuisineผู้บริหารแบรนด์ เคเอฟซี ภายใต้การบริหารโดย บจก. เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า เทศกาลวันแม่เป็นช่วงเวลาที่เราทุกคนจะได้อยู่กับแม่และครอบครัว ได้ทานข้าวร่วมกัน มีกิจกรรมดี ๆ ร่วมกัน แต่มีคนจำนวน 2 กลุ่ม ที่ไม่มีโอกาสได้ใช้เวลาช่วงนั้นกับครอบครัว นั่นคือ กลุ่มพนักงานเคเอฟซีที่ให้บริการลูกค้าที่หน้าร้าน และอีกกลุ่มคือ กลุ่มผู้พลั้งพลาดหญิงในทัณฑสถานหญิง ที่ไม่มีโอกาสได้ออกมาอยู่กับครอบครัวในช่วงเวลาพิเศษ เคเอฟซี จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งต่อความสุข ความอบอุ่นให้แก่แม่-ลูกที่ต้องห่างไกลกัน โดยสำหรับพนักงานเคเอฟซี เราได้จัดให้พนักงานที่ต้องมาทำงานในวันแม่ ได้มีมื้อพิเศษกับครอบครัว โดยการเชิญครอบครัวและพนักงาน ได้มีโอกาสมาทานข้าวร่วมกันที่ร้านเคเอฟซี

และสำหรับกลุ่มผู้ต้องขังหญิง เคเอฟซี จับมือพันธมิตรรายสำคัญร่วมจัดแคมเปญพิเศษ “สุขส่งต่อ” ชวนบอกรักแม่ด้วยความหวานอบอุ่นจากเครื่องดื่ม KFC Café by Arigato คู่กับทาร์ตไข่ 1 ชิ้น เมื่อซื้อชุดคอมโบใดก็ได้ ที่ร้านเคเอฟซี สาขาที่มีโลโก้ CRG ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล , โรบินสัน และ บิ๊กซี (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) จำนวน 167 สาขาทั่วประเทศและเมื่อลูกค้ามีความสุขแล้ว เคเอฟซี จะเป็นผู้ช่วยส่งต่อความสุขนี้ ไปยังผู้ต้องขังหญิง ที่ไม่มีโอกาสได้อยู่กับครอบครัว โดยการนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายชุดที่ร่วมรายการ สนับสนุนเป็นไก่ทอด 1 มื้อ พร้อมส่งข้อความให้กำลังใจ ให้กับผู้ต้องขังหญิงในทัณฑสถานหญิง 4 แห่ง ได้แก่ ทัณฑสถานหญิงกลาง กรุงเทพมหานคร, ทัณฑสถานบำบัดพิเศษหญิง กรมราชทัณฑ์ จังหวัดปทุมธานี, ทัณฑสถานหญิงกลาง นครราชสีมา และ ทัณฑสถานหญิงกลาง เชียงใหม่ รวมจำนวน 20,000 มื้อ

ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ Head of commercialization บมจ. เซ็นทรัลพัฒนากล่าวว่า เรารู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งที่เซ็นทรัลพัฒนาได้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ“สุขส่งต่อ” ร่วมกับเคเอฟซีเพื่อส่งมอบความสุขให้กับทุกคนในสังคม และเพื่อฉลองเทศกาลวันแม่ในปีนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้ จะช่วยแบ่งปันรอยยิ้ม และส่งต่อกำลังใจให้กับแม่-ลูกอีกหลายคู่ที่ไม่มีโอกาสได้ฉลองโมเม้นท์ความสุขกับครอบครัวร่วมกันในช่วงเทศกาล จึงขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมดีๆด้วยกันได้ที่ร้านเคเอฟซีในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 30 สาขา ทั่วประเทศที่ร่วมแคมเปญ โดยเซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นดูแลและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในทุกมิติ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีเพื่อสังคมสะท้อนวิสัยทัศน์Imagining better futures for all ขององค์กร” ภัทรพร กล่าว

ร้าน KFC ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 30 สาขา ที่ร่วมแคมเปญ ได้แก่

เซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัล ลาดพร้าว , พระราม 2, พระราม 3, พระราม 9, ปิ่นเกล้า, บางนา, แจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, รัตนาธิเบศร์, ศาลายา,เซ็นทรัล เชียงใหม่, เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เชียงราย, ลำปาง, ขอนแก่น, อุดรธานี, อุบลราชธานี,โคราช, มหาชัย, พิษณุโลก, สุราษฎร์ธานี,หาดใหญ่, ชลบุรี,ระยอง, ภูเก็ต, นครศรีธรรมราช, ศรีราชา, อยุธยา และ จันทบุรี

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น คืบคลั่งฆ่าพระ ชาวบ้านเศร้าตั้งศพวันที่2ชี้กัญชาเสพแล้วสนุกทำไม่ถึงฆ่าคน
สำนักบริการวิชาการ มข. แก้ปัญหาดอกดาวเรืองตกเกรด จากอนุสิทธิบัตรการผลิตผงสีย้อมธรรมชาติ สร้างรายได้ เสริมการท่องเที่ยวให้กับศิลาโฮมสเตย์ 
สอทอ.ร่วมกับ ททท.จัดกิจกรรม V Change the World Concert Project ชมคอนเสิร์ตเที่ยวนี้สุขสุดๆ…ฉุดไม่อยู่…ตอน นูโว ร่าเริงเต็มที่…ดีต่อโลก…เลย
มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี วิทยาลัยเทคนิคไทย-เยอรมัน ขอนแก่น สุดยิ่งใหญ่
เร็วๆนี้ คลังเตรียมเสนอ ครม.เสริมสภาพคล่องในโครงการค้ำประกันสินเชื่อ PGS 11 วงเงิน 50,000 ล้าน พร้อมดึงออมสินปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำช่วยผู้ประกอบการ SMEs
สำนักงานสลากฯ เปิดตัว “แผงสลากดิจิทัล” ผ่านเว็บไซต์ www.glolotteryshop.com เริ่มใช้ 17 มี.ค.นี้