วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

โก! เพาเวอร์ ลุยเปิดสาขาใหม่ “โก! เพาเวอร์ ขอนแก่น”

โก! เพาเวอร์ โดย เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทลเดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่องรุกครองตลาดแดนอีสาน เปิดสาขาที่ 8 “โก! เพาเวอร์ ขอนแก่น”ชูคอนเซ็ปต์ “ถูก ครบ ดี ส่งเร็ว ติดตั้งฟรี ผ่อนง่าย”เน้นขยายฐานลูกค้ากลุ่มแมสในพื้นที่ต่างจังหวัดเป็นหลัก ตอบโจทย์ดีมานด์ของตลาดต่างจังหวัดที่มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้าขยายเพิ่มอีกกว่า 10 สาขาภายในสิ้นปี 2565ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทยนอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ อาทิ ใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็ผ่อนได้ ผ่อนน้อย ผ่อนยาวพร้อมโปรโมชั่นลดแรงสูงสุด 50% สินค้าราคาเดียว คูปองส่วนลด เป็นต้น มาเอาใจชาวขอนแก่นอีกด้วย

นายปิยิน ตลับนาค(ที่ 3 จากซ้าย) อดีตปลัดจังหวัดขอนแก่น ร่วมด้วย นายบรรชา สุวรรณมาโจ (ที่ 2 จากซ้าย)ปลัดอำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และ นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค (ที่ 4 จากซ้าย)กรรมการผู้จัดการใหญ่ บจก. เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมเปิดงานฉลองสาขาใหม่ “โก!เพาเวอร์ สาขาขอนแก่น” ชาวขอนแก่นจะได้พบกับศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่หลากหลายกว่า 10,000 รายการ ในราคามิตรภาพที่คนไทยเข้าถึงได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ถูก ครบ ดี ส่งเร็ว ติดตั้งฟรี ผ่อนง่าย” ที่ร้าน โก!เพาเวอร์ จ.ขอนแก่น เมื่อเร็วๆ นี้

นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัดในเครือเซ็นทรัล รีเทลกล่าวว่า “โก! เพาเวอร์ สาขาใหม่ ขอนแก่นนับเป็นสาขาที่ 8 และเป็นสาขาที่ 3 ในจังหวัดขอนแก่น เพื่อรองรับกำลังซื้อที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในจังหวัดขอนแก่นโดยสาขาชุมแพ และสาขากระนวน ที่เปิดไปเมื่อต้นปี 2565นั้น ได้รับกระแสตอบรับจากคนในชุมชนเป็นอย่างดี ด้วยจุดแข็งและแตกต่างของ โก! เพาเวอร์ ที่เป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยม ในราคาดีที่ใครก็ซื้อได้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ถูก ครบ ดี ส่งเร็ว ติดตั้งฟรี ผ่อนง่าย” ทั้งนี้เราได้ทำการศึกษาถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคในตลาดต่างจังหวัดจึงได้เน้น 4 กลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อให้เข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ได้แก่

  • สินค้าครบครัน หลากหลาย คุณภาพดี: พบสินค้าคุณภาพดี ครบทุกประเภทรายการ จากหลากหลายแบรด์ชั้นนำ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่และเล็ก สินค้าไอที แก็ดเจ็ต เครื่องเสียง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มีไลน์สินค้ามากกว่า 10,000 รายการให้เลือกสรรอย่างจุใจ
  • ผ่อนง่าย แค่บัตรประชาชนใบเดียว:จากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน จึงได้เพิ่มช่องทางในการชำระค่าสินค้าในรูปแบบเงินผ่อน เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้า แต่ไม่มีบัตรเครดิต และไม่ต้องใช้เงินสด ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ช่วยให้การตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นอีกด้วย เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถผ่อนชำระสินค้าได้ ผ่อนน้อยเริ่มต้น 500 บาท/เดือน ผ่อนยาว อนุมัติไวภายใน 30 นาที โดยเราได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำผู้ให้บริการด้านสินเชื่อมาคอยให้บริการเรียกได้ว่าครบ จบ ในที่เดียว
  • ราคาดีที่ใครก็ซื้อได้:มั่นใจได้ว่าเราสรรหาสินค้าที่มีคุณภาพมานำเสนอในราคาย่อมเยาว์ที่ทุกคนเข้าถึงได้พร้อมจัดให้มีโปรโมชั่นส่วนลดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค ราคาเริ่มต้นหลักร้อยเท่านั้น
  • ทำเลดีเข้าถึงง่าย : ทำเลของ โก! เพาเวอร์ จะเน้นตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก เข้าถึงง่าย

สำหรับปัจจัยบวกที่ โก! เพาเวอร์ เลือกเปิดสาขาในขอนแก่นถึง 3 สาขา เพราะจังหวัดขอนแก่น ถือเป็นหัวเมืองเศรษฐกิจและศูนย์กลางของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีสัดส่วนประชากรมากเป็นอันดับ 3 ของภูมิภาค และอยู่ใกล้ประเทศเพื่อนบ้านอย่างลาว เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของตลาดขอนแก่นที่มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับ โก! เพาเวอร์ สาขาขอนแก่น ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง บนพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร มีความโดดเด่นด้วยรูปแบบสแตนด์อะโลน ในทำเลศักยภาพอีกแห่งที่มีการขยายตัวของธุรกิจที่อยู่อาศัยทั้งโครงการบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม เป็นใจกลางแหล่งชุมชมขนาดใหญ่ ใกล้กับมหาวิทยาลัยขอนแก่น มั่นใจว่า โก! เพาเวอร์ สาขาขอนแก่น จะสามารถครองใจและขึ้นแท่นร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของจังหวัดขอนแก่นได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ โก!เพาเวอร์ ยังได้เตรียมแผนที่จะขยายสาขาอีกกว่า 10 สาขา ภายในสิ้นปี 2565 ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย เพื่อให้คนไทยทุกคนได้มีโอกาสเข้าถึงเทคโนโลยี”

นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่ โก!เพาเวอร์ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจชาวขอนแก่นโดนเฉพาะ อาทิ ใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็ผ่อนได้ผ่อนน้อยลดแรงสูงสุด 50% สินค้าราคาเดียว555 บาท คูปองส่วนลด 200 บาท รับฟรี…ร่ม โก!เพาเวอร์ เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด เป็นต้น ช้อปกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 กรกฎาคม 2565 ที่ โก! เพาเวอร์ สาขาขอนแก่น หรือบริการ Call & Shop โทร. 063-081-3007 และช่องทางออนไลน์Facebook: @GoPowerthailand, Line @705cohfs

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,440 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่  (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และ มินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม โดย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 56 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 41 จังหวัด, และประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565)

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
มทร.อีสาน ติดตั้งอุปกรณ์ เทคโนโลยี สิ่งอำนวยความสะดวก ภายใต้โครงการ บริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อคนพิการและผู้สูงอายุ คนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน
ขอนแก่น/นางยุพรัตน์ ดวงดีทวีทรัพย์ นายกสมาคมส่งเสริมผ้าไทยจังหวัดขอนแก่นเข้ารับมอบรางวัลคนดีศรีขอนแก่นประจำปี 2566
“ฟังใจจัด เด้อlivery” คอนเสิร์ตครั้งแรกจากฟังใจส่งตรงถึงมือชาวขอนแก่น แพ็กความสนุกมาเต็มกล่องกับ 15 ศิลปินที่ไม่ควรพลาด!
เซ็นทรัล ขอนแก่น แจกความสดใส สนุกจัดเต็มรับแคมเปญ “SUMMER WONDERFEST 2024”
คต. จัดประกวด “Agri Plus Award 2024” ชูสินค้านวัตกรรมเกษตร สร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อต่อยอดทางการค้า เน้นผู้ประกอบการอยู่ได้อย่างยั่งยืน
จังหวัดขอนแก่นแถลงข่าวสืบสานประเพณีสงกรานต์ วิถีไทบ้านขอนแก่น ปี 2567