วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

โมเดอร์นฟอร์มจับมือศิลปินดัง “จิรายุ คู” รังสรรค์ผลงานต้อนรับฤดูร้อน กับคอลเลกชันพิเศษ The Power of Positivity Series

บริษัท โมเดอร์ฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (MODERN) ผู้นำด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของไทย ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ในทุกเจเนอเรชัน ร่วมกับศิลปินที่มีผลงานอันโดดเด่นด้วยการวาดภาพลายเส้นและการใช้สีสันสดใส จิรายุ คูอมรพัฒนะ หรือ “จิรายุ คู (Jirayu Koo) ออกแบบคอลเลกชันพิเศษ “The Power of Positivity Series นิยามใหม่ของพลังแห่งการสร้างสรรค์งานศิลปะกับการใช้ชีวิต ภายใต้คอนเซปต์ “Summer Blooms”  ผลงานที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ลวดลายเฉพาะตัวและสีสันสดใส ลงสู่เฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทมสุดชิค เพิ่มความสดชื่นให้กับบ้านต้อนรับฤดูร้อน

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (MODERN) เปิดเผยว่า “โมเดอร์นฟอร์มได้มีการร่วมมือกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ในหลากหลายมิติ ทั้งในด้านงานดีไซน์ เทคโนโลยี หรือแม้กระทั่งในด้านนวัตกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล ล่าสุดได้ทำโปรเจกต์ NFT ลิมิเต็ดไอเทมที่เปิดให้ผู้สนใจประมูลพร้อมได้รับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นจริงจากโมเดอร์นฟอร์ม และในครั้งนี้ได้นำศิลปะมาผสมผสานกับฟังก์ชั่นการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทมอีกครั้ง เพื่อเพิ่มพลังบวกและความสดใสให้กับบ้านต้อนรับฤดูร้อน

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ทำให้ผู้คนยังคงใช้เวลาส่วนใหญ่ในบ้านเพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ บ้านจึงเป็นที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งการทำงาน มุมพักผ่อน มุมส่วนตัวหรือมุมอิสระที่ได้ทำในสิ่งที่รัก โมเดอร์นฟอร์มจึงทำงานร่วมกับศิลปินที่มีผลงานอันโดดเด่นด้วยลายเส้นและการใช้สีสันสดใสอย่าง จิรายุ คูอมรพัฒนะ หรือ “จิรายุ คู” (Jirayu Koo) ออกแบบคอลเลกชันพิเศษ “The Power of Positivity Series นิยามใหม่ของพลังแห่งการสร้างสรรค์งานศิลปะกับการใช้ชีวิต” ภายใต้คอนเซปต์ “Summer Blooms” ต้อนรับฤดูร้อนด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ สีสันและความสดใส ผสมผสานไลฟ์สไตล์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก ๆ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามกิจกรรมที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ที่จะทำให้บรรยากาศรอบ ๆ ตัวมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นและเต็มไปด้วยพลังบวก”

จิรายุ คูอมรพัฒนะ หรือ “จิรายุ คู (Jirayu Koo) ศิลปิน กล่าวว่า “เมื่อได้ทราบเรื่องคอลเลกชัน “The Power of Positivity Series” ก็รู้สึกว่าตรงกับงานดีไซน์ที่มี “น้องกลม ๆ” เป็นคาแรคเตอร์หลักในผลงานที่สื่อถึงความ Positive อยู่แล้ว ทำให้คอลเลกชันนี้ตอบโจทย์ความเป็นตนเองมากขึ้น นอกจากนั้นการได้เห็นภาพงานที่โดยปกติเป็น 2 มิติบนกระดาษหรือหน้าจอ เกิดขึ้นมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ไปอยู่ในบ้านหรือได้ใช้งานได้จริง ก็รู้สึกว่าเหมือนเราเป็นส่วนหนึ่งเช่นกัน

คอนเซ็ปต์และแรงบันดาลใจคือ การต้อนรับฤดูร้อนด้วย “Summer Blooms” คอลเลกชันที่มาพร้อมสีสัน และความสดใสของ “น้องกลม ๆ” ที่รายล้อมไปด้วยมวลดอกไม้ที่กำลังผลิบานในหน้าร้อน คาแรคเตอร์หลักของงานออกแบบนี้ เป็นตัวสื่อถึงพลังบวกที่ทำให้บรรยากาศรอบ ๆ ตัวมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าอากาศจะร้อนสักแค่ไหน ก็พร้อมยิ้มรับให้กับทุกสถานการณ์ที่เข้ามา

คอลเลกชันนี้ออกแบบให้มีสีสันที่จับมาคู่กันแล้วดึงความสดใสออกมาได้อย่างกลมกล่อม ถ้าอยู่ในพื้นที่เรียบ ๆ ก็จะสามารถทำให้ห้องนั้นให้สดใสขึ้นมาได้ แต่ถ้าหากอยู่ในพื้นที่ที่มีสีสันอยู่แล้ว ก็จะช่วยเติมเต็มมากยิ่งขึ้น ซึ่งผลงานชิ้นนี้เป็นการวาดโดยใช้เทคนิคแบบฟรีแฮนด์เหมือนการระบายพู่กัน ทำให้ลวดลายดูมีความธรรมชาติและสบายๆไปกับจังหวะมือของเรา ณ เวลานั้น อยู่บนเฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทมชิ้นเล็ก ๆ ได้แก่ เบาะนั่งพื้น, หมอนขนาดใหญ่, ผ้าห่ม, โต๊ะข้าง สามารถขยับเปลี่ยนเคลื่อนที่ได้ง่าย ขยับนิดหน่อยก็เปลี่ยนอารมณ์ได้ในแต่ละวัน  ไม่ว่าจะสร้างมุมนั่งทำงาน หรือทานกาแฟในยามเช้า ก็เพิ่มความสุขได้ง่าย ตรงกับคอนเซปที่ว่า “Small change, Big Happiness” 

สัมผัสเฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทม คอลเลคชันพิเศษ “The Power of Positivity Series” ในคอนเซ็ปต์ “Summer Blooms” ได้ที่ โมเดอร์นฟอร์ม ศรีนครินทร์, โชว์รูมเพลินจิต อาคารคิวเฮ้าส์, CDC ช่องทางออนไลน์ www.modernform.co.th, Facebook: Modernform Furniture, Line@: Modernform Furniture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999

สนใจลงโฆษณาติดต่อนิตยา-0628929797 ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
มณฑลส่านซีประกอบพิธีบูชาจักรพรรดิเหลืองเนื่องในเทศกาลเช็งเม้งประจำปี 2567
โก โฮลเซลล์ เดินหน้าขยายไม่หยุด เปิดสาขาล่าสุด “รังสิต”  พลิกทำเลทอง สู่ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารขนาดใหญ่ ปลุกกำลังซื้อผู้ประกอบการคึกคัก
FWD ประกันชีวิต เสริมกำลังทีมขาย  ชูเทคโนโลยีดิจิทัล  Agency   Discovery Platform และ FWD CUBE Application นำทัพเพิ่มยอดตัวแทนเติบโต  ดึง CI Modular Series ขยายตลาดประกันสุขภาพ บุกถิ่นเมืองหมอแคนแดนอีสาน
บริษัท พัทยา เอวิเอชั่น จำกัด ฉลองครบรอบ 9 ปี มุ่งสู่ทศวรรษแห่งความสำเร็จ
เปิดแล้วงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2567” ชวนรับความสุขทุกมิติของท่องเที่ยวไทย ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. – 1 เม.ย. 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รัฐบาลกระตุ้นส่งเสริมการลงทุนจัดงานมหกรรมดนตรี และเทศกาลนานาชาติ จุดประกายให้ไทยเป็นเป้าหมายการจัดงานระดับโลก