วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

โออาร์ คว้ารางวัล บริษัทที่โดดเด่นด้าน IPO ที่สุดในประเทศไทย โดย ASIAMONEY

โออาร์ คว้ารางวัล บริษัทที่โดดเด่นด้าน IPO ที่สุดในประเทศไทย โดย ASIAMONEY

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ตอกย้ำความภูมิใจและความสำเร็จระดับเอเชีย คว้ารางวัล บริษัทที่มีความโดดเด่นที่สุดด้าน IPO ในประเทศไทย (Most Outstanding IPO in Thailand) จากการคัดเลือกจาก Asia’s Outstanding Companies Poll 2021 จัดโดยนิตยสาร Asiamoney ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำด้านการเงินและการลงทุนระดับภูมิภาค โดยเป็นผลจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้จัดการกองทุน นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ นักการธนาคาร และตัวแทนจากกลุ่มสถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือ (RATINGS AGENCIES) รวมกว่า 1,000 ราย ร่วมลงคะแนนโหวตให้การยอมรับบริษัทจดทะเบียนที่โดดเด่นที่สุดในเอเชียของแต่ละประเทศ และยังผ่านหลักเกณฑ์พิจารณาจากการดำเนินธุรกิจและภาพลักษณ์โดยรวมของบริษัทในด้านต่าง ๆ ได้แก่ ด้านผลประกอบการ ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและทีมผู้บริหาร ด้านความน่าเชื่อถือจากกลุ่มนักลงทุน ด้านการสร้างสัมพันธ์และการจัดกิจกรรมร่วมกับกลุ่มนักลงทุน และด้านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม การรับรางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงการยอมรับจากนักลงทุนในระดับเอเชีย และถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในความสำเร็จของ โออาร์ ที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจพร้อมก้าวต่อไปเป็นแบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลกที่สร้างคุณค่าให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มอย่างยั่งยืนต่อไป

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DNk79R.jpg Phh9Db.jpg sAyptI.jpg DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Aqh3Ka.jpg Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เมืองไป่เซ่อผลักดันอุตสาหกรรมมะม่วง เปิดเส้นทางอันสดใสกรุยทางสู่การฟื้นฟูชนบท
มณฑลส่านซีประกอบพิธีบูชาจักรพรรดิเหลืองเนื่องในเทศกาลเช็งเม้งประจำปี 2567
โก โฮลเซลล์ เดินหน้าขยายไม่หยุด เปิดสาขาล่าสุด “รังสิต”  พลิกทำเลทอง สู่ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารขนาดใหญ่ ปลุกกำลังซื้อผู้ประกอบการคึกคัก
FWD ประกันชีวิต เสริมกำลังทีมขาย  ชูเทคโนโลยีดิจิทัล  Agency   Discovery Platform และ FWD CUBE Application นำทัพเพิ่มยอดตัวแทนเติบโต  ดึง CI Modular Series ขยายตลาดประกันสุขภาพ บุกถิ่นเมืองหมอแคนแดนอีสาน
บริษัท พัทยา เอวิเอชั่น จำกัด ฉลองครบรอบ 9 ปี มุ่งสู่ทศวรรษแห่งความสำเร็จ
เปิดแล้วงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2567” ชวนรับความสุขทุกมิติของท่องเที่ยวไทย ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. – 1 เม.ย. 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์