วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ประกาศปิดเขื่อนอุบลรัตน์ งดเยี่ยมชมและเล่นกีฬาทุกชนิด ป้องกันแพร่เชื้อโควิด-19

ประกาศเขื่อนอุบลรัตน์ งดเข้าชม ทำกิจกรรมและเล่นกีฬาทุกชนิด ป้องกันโควิด-19 ตั้งแต่ 16 – 30 เมษา หรือจนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะเข้าสู่ภาวะปกติ
สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) มีการแพร่ระบาดรุนแรงหลายพื้นที่ในประเทศไทย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) แจ้งให้หน่วยงานในสังกัดดำเนินการบริหารสถานที่อย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการเฝ้าระวัง และควบคุมไม่ให้เกิดการแพร่ระบาด ทั้งนี้เขื่อนอุบลรัตน์จึงได้งดเข้าเยี่ยมชม ทำกิจกรรมและเล่นกีฬาทุกชนิด ในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด
นายจีราวัฒน์ กมลศรีวิศาล หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์และชุมชนสัมพันธ์ โรงไฟฟ้าพลังน้ำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ใน จ.ขอนแก่น ได้ทวีความรุนแรงขึ้น ประกอบกับได้รับการประสานขอความร่วมมือจากทาง จ.ขอนแก่น ให้เพิ่มมาตรการควบคุมอย่างเข้มงวดมากยิ่งขึ้น

ดังนั้น เพื่อเป็นการให้ความร่วมมือกับทางจังหวัดขอนแก่น และหยุดยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทาง โรงไฟฟ้าพลังน้ำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้พิจารณาแล้ว เห็นควรงดให้เข้าเยี่ยมชม ท่องเที่ยว ศึกษาดูงาน การใช้ห้องประชุม ที่พัก ร้านอาหาร การออกกำลังกายทุกชนิด สนามกีฬา และสนามกอล์ฟ เขื่อนอุบลรัตน์ เป็นการชั่วคราว ในระหว่าง วันที่ 16 – 30 เม.ย.64 นี้ หรือจนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายเข้าสู่ภาวะปกติ
เพื่อดำเนินการทำความสะอาดสถานที่ต่างๆ และควบคุมป้องกันบุคลากร ไม่ให้ได้มีโอกาสรับการแพร่ระบาดหรือติดเชื้อจากภายนอก และขอได้โปรดติดตามข่าวสารความคืบหน้าจากทางเขื่อนอุบลรัตน์ อย่างต่อเนื่องต่อไป.
ภาพ-ข่าวภัสสะ บุญธรรม.รายงาน.

1290999
1291001
ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าวมวลชนไทยนิวส์ข่าวออนไลน์-0628929797 DNk79R.jpg orj1qN.jpg DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Aqh3Ka.jpg Dp1Qd0.png