วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

แบรนด์จูเนียร์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดผสมนมและแคลเซียม’ เสริมความพร้อมให้ลูก ดื่มง่าย แคลเซียมสูง คุณประโยชน์คูณสอง

กรุงเทพฯ – เด็กในวัย 3 – 12 ปี เป็นช่วงวัยแห่งการการเรียนรู้ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องใส่ใจทั้งในเรื่องพัฒนาการทางด้านร่างกายและสมอง การได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนเพียงพอในแต่ละวันจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งแคลเซียมเองก็เป็นสิ่งที่เด็กในวัยนี้ขาดไม่ได้ และควรได้รับให้เพียงพอต่อการเจริญเติบโตในปริมาณ 800 – 1000 มก. ต่อวัน[1] เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกและฟัน โดยแหล่งอาหารที่มีแคลเซียมสูงมีอยู่หลากหลายประเภทรวมถึงผลิตภัณฑ์นมที่ถือเป็นแหล่งอาหารที่มีแคลเซียมสูง ซึ่งในผลิตภัณฑ์นมโดยทั่วไปนั้นจะมีปริมาณแคลเซียมอยู่ที่ประมาณ 200-220 มก. ต่อ 1 กล่อง[2] การที่เด็กๆ จะได้รับแคลเซียมจากนมในปริมาณที่เพียงพออาจต้องดื่มผลิตภัณฑ์นมถึง 5 กล่องต่อวันเพื่อเสริมการเจริญเติบโตด้านกายภาพของเด็ก

เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้กับคุณแม่ แบรนด์จูเนียร์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดผสมนมและแคลเซียม” ด้วยคุณประโยชน์จากนม และแคลเซียมสูงถึง 320 มิลลิกรัม ช่วยเสริมสร้างกระดูก และฟันให้แข็งแรง อีกทั้งยังมีวิตามินดีที่มีส่วนช่วยในการดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัสช่วยเสริมการเจริญเติบโตด้านกายภาพของเด็กอีกด้วย พร้อมด้วยประโยชน์ของซุปไก่สกัด ดีเอชเอ และวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยบำรุงระบบประสาทและสมองให้เด็ก ๆ พร้อมสำหรับการเรียนรู้ในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ โดย ‘แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดผสมนมและแคลเซียม’ มี 2 รสชาติให้เลือก ดังนี้

·        แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดผสมนม และแคลเซียม รสช็อกโกแลตมอลต์ ขนาด 100 มล. ราคา 39 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ ช่องทางออนไลน์ ลาซาด้า ช้อปปี้ และ JD

·        แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดผสมนมและแคลเซียม กลิ่นนมฮอกไกโด ขนาด 100 มล. ราคา 39 บาท วางจำหน่ายแล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่นเท่านั้น

พร้อมโปรโมชันพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์ แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดผสมนมและแคลเซียม ทุกรสชาติ ราคาเพียง 34 บาท ที่เซเว่นอีเลฟเว่น

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และ “น้องเป่าเปา” คู่แม่ลูกยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ โดยกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้พูดถึงการดูแลน้องเป่าเปาในวัย 5 ขวบว่า “สำหรับในเรื่องอาหารเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกอยู่แล้ว ยิ่งมีตัวช่วยดีๆอย่างแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดผสมนมและแคลเซียม ช่วยให้เป่าเปาได้รับประโยชน์ทั้งจากแคลเซียม และซุปไก่สกัดในขวดเดียว ให้ลูกพร้อมสำหรับการเรียนรู้ในทุกๆ วัน ที่สำคัญดื่มง่ายมาก หอม อร่อย เป่าเปาชอบมากค่ะ”

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เปิดแล้วงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2567” ชวนรับความสุขทุกมิติของท่องเที่ยวไทย ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. – 1 เม.ย. 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รัฐบาลกระตุ้นส่งเสริมการลงทุนจัดงานมหกรรมดนตรี และเทศกาลนานาชาติ จุดประกายให้ไทยเป็นเป้าหมายการจัดงานระดับโลก
ธปท.รายงานเศรษฐกิจไทยเดือนก.พ./ ททท. เปิดแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”
ผักสลัดนี้มีความหมาย ที่ “โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต” ผลผลิตสร้างโอกาส เพิ่มทักษะ ส่งเสริมผู้บกพร่องทางสติปัญญา
เซ็นทรัล ขอนแก่น แจกความสดใส สนุกจัดเต็มรับแคมเปญ “SUMMER WONDERFEST 2024”
พาณิชย์เชียงใหม่ จัดเต็ม! ผลักดัน สร้างตลาดอินเตอร์ให้ SMEs ภาคเหนือ 17 จังหวัด ออกงาน NORTHERN STYLE IN BANGKOK 2024 ศูนย์ฯ สิริกิติ์