วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

LINE ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ไอคอน REACTION บนห้องแชท ให้โต้ตอบข้อความโดยไม่รบกวนบรรยากาศสนทนา

02 ส.ค. 2021
523

LINE ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “ไอคอน REACTION” บนห้องแชทให้ผู้ใช้โต้ตอบข้อความและรูปภาพในห้องแชท ได้โดยไม่รบกวนบรรยากาศการสนทนา โดยเฉพาะในกรุ๊ปแชทใหญ่ สำหรับผู้ใช้งาน LINE เวอร์ชั่น 11.11.0 ขึ้นไป

ฟีเจอร์ใหม่นี้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบข้อความหรือรูปภาพได้ด้วยไอคอน Emoji แสดงอารมณ์ที่มีให้เลือกถึง 6 แบบย้อนหลังได้ถึง 7 วัน เพียงกดค้างที่ข้อความหรือรูปภาพนั้นๆ และเลือกกดได้ตามต้องการ

ผู้ใช้ยังสามารถกดยกเลิกหรือเปลี่ยน Emoji นั้นๆ ได้เช่นกัน โดยการส่ง Emoji โต้ตอบแต่ละครั้งจะไม่มีการแจ้งเตือนเจ้าของข้อความเพื่อไม่เป็นการรบกวน ทำให้สามารถส่ง Emoji เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องการ ขณะเดียวกันก็สามารถกดดูที่ข้อความว่าใครเป็นผู้ส่ง Emoji นั้นๆ ได้ด้วยเช่นกัน

ซึ่งการส่ง Emoji นี้ ยังมีประโยชน์สำหรับการสื่อสารในหลากหลายแง่มุม ทั้งการแสดงการรับรู้โต้ตอบข้อความที่อาจจะลืมตอบไปก่อนหน้า หรือ ใช้เป็นลูกเล่นในการโหวตเรื่องต่างๆ เป็นต้น

ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของลูกเล่นฟีเจอร์ที่ LINE จะปล่อยออกมาเพื่อช่วยให้การสื่อสารของคนไทยง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DNk79R.jpg sAyptI.jpg DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Aqh3Ka.jpg Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS เตือนอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพแอบอ้างปลอมบัญชี LINE ของ AIS พร้อมยืนยันไม่มีนโยบายติดตามค่าบริการผ่านช่องทาง LINE
ชาวอีสานมีเฮ LINE เสิร์ฟความรู้ถึงที่ ให้คนทำธุรกิจได้เรียนฟรี ในงาน SME BOOTCAMPติดอาวุธช่วย SMEs ให้เติบโต
มารู้จัก LINE VOOM เปิดโลกคอนเทนต์วีดีโอสุดฮิตใหม่ล่าสุด ติดตามได้ทุกกระแส ไม่ตกยุค ไม่ตกเทรนด์
LINE SHOPPING ส่งแคมเปญ “HugAnimals รักนะเจ้าสี่ขา” หนุนกำลังกลุ่มอาสาช่วยเหลือสัตว์จรจัด คนรักสัตว์ห้ามพลาด! แค่ช้อปก็ช่วยเหลือน้องเหมียวและเจ้าตูบจรจัดได้
AIS จับมือ LINE ช่วยร้านค้าเจาะใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่น Real Time ขณะเดินผ่านหน้าร้าน ตอบโจทย์โลกวิถีใหม่ยุค Social Distancing
LINE MAN ประกาศงดเว้นค่าส่งทุกออร์เดอร์คนละครึ่ง ช่วยลดค่าใช้จ่ายประชาชนทั่วประเทศ 2 สัปดาห์