วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

LINE SHOPPING ช่วยร้านค้าออนไลน์สู้โควิด ส่งสองแคมเปญกระตุ้นยอดขาย อัดโปรแรง ทั้งลด ทั้งแจก ให้นักช้อป SHOP FROM HOME สนุกและปลอดภัย

19 พ.ค. 2021
738

·     ชวนสองสาวบล็อกเกอร์ชื่อดังขวัญใจชาวโซเชียล เมอาร์ x พิมฐา ทำคอนเทนต์รีวิว พร้อมนำสินค้ากลุ่มบิวตี้ แฟชั่น และแกดเจ็ต มาลดราคากระหน่ำ พร้อมแจกคูปองส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท กับแคมเปญ SHOP เกิน CART!

·          ดึง โอ๊ต ปราโมทย์ และผองเพื่อน จัดไลฟ์ขายของสุดบันเทิงกับแคมเปญ “ไลฟ์ MONDAY ช็อปมันส์ดี by โอ๊ต ปราโมทย์ และ ผองเพื่อน!” ช่วยโปรโมทร้านค้ากว่า 100 ร้านให้ฟรีๆ ผ่าน LINE SHOPPING Official Account

COVID-19 นี้มันเหงาๆ ไหนจะต้องกักตัวอยู่บ้าน หรือทำงานแบบ Work From Home จนเฉากันไปข้าง LINE SHOPPING ไม่รอช้าเอาใจขาช้อปทั้งหลาย แถมช่วยกระตุ้นยอดขายให้ร้านค้า MyShop กับการยกขบวน อินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อป จัดหนักจัดเต็มออนไลน์อีเวนท์คลายเหงา กับสองสาวเพื่อนซี้ “เมอาร์พิมฐา และ “โอ๊ต ปราโมทย์ ก๊วนเพื่อนโหดมันฮา ให้เหล่านักช้อปได้ Shop From Home กันอย่างจุใจ อย่ารอช้า!!!! วอร์มนิ้วกด CF ให้ทัน จะมาคนเดียว หรือ จะชวนเพื่อนสนิท มิตรคนรู้ใจก็ไม่ว่า เพราะงานนี้ลดแลกแจกแถม พร้อมลุ้นรับโชคสองชั้นแบบปังสุดฉุดไม่อยู่แน่นอน

SHOP เกิน CART! X MayyR Pimtha by LINE SHOPPING

เริ่มต้นกับแคมเปญที่ชวนสองสาวเพื่อนซี้ มาแจกความน่ารักสดใสพร้อมชวนช้อป กับ SHOP เกิน CART x MayyR & Pimtha by LINE SHOPPING ครั้งนี้ ขอเทคโอเวอร์ LINE SHOPPING กันยาวๆ ตั้งแต่ 14 พฤษภาคม –  30 มิถุนายนนี้ กับสารพันสาระสินค้าหมวดบิวตี้ แฟชั่น และแกดเจ็ตที่พลาดไม่ได้ พร้อมโปรโมชันพิเศษ ให้คุณต้องร้องว้าวกับส่วนลดที่จะมอบให้แบบจุกๆ มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท แถมไม่มีกั๊กกับโค้ดส่วนลดมากมายเกินคาด และพิเศษยิ่งไปกว่านั้น กับมหกรรมป้ายยาสินค้ากว่า 50 ชิ้น พบกันทุกวันอังคารและวันศุกร์ เวลา 20:00 . บนหน้าเพจ I’m MayyR – Blog และ LINE OA @lineshoppingth ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม  30 มิถุนายน ขอบอกเลยว่า YOU MADE MY DAY สุดๆ

พิเศษออนท็อป กับแคมเปญ SHOP เกิน CART! X MayyR & Pimtha by LINE SHOPPING เพราะ LINE SHOPPING ใจดีแจกคูปองส่วนลดลับๆ ให้เอาไปใช้กับแบบจุกๆ ถึง 2 โค้ด

  • โค้ดลับที่ 1 : LSxLTD100 หรือ คูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 500 บาท โดยผู้ที่จะได้รับโค้ดนี้คือ ผู้ที่สามารถอ่าน “​บทความใน LINE Today ครบ 10 วันภายใน 24 ชั่วโมง”​ เท่านั้น!
  • โค้ดลับที่ 2 : LSSHOPOVERCART หรือคูปองส่วนลด 100 บาทเมื่อช็อปขั้นต่ำ 500 บาท สำหรับโค้ดนี้ ต้องติดตามกับสองสาวเมอาร์พิมฐาเอาเอง งานนี้ใครดีใครได้ ช้าอดหมดไม่รู้ด้วย

I hate Monday จะต้องหมดไป เปลี่ยนวันจันทร์ให้เป็นวันแฮปปี้ วันจันทร์​มันเดย์เลยต้องมันส์ดี พบแคมเปญ “ไลฟ์ MONDAY ช้อปมันส์ดี by โอ๊ต ปราโมทย์ และ ผองเพื่อน!”

มาต่อกับแคมเปญที่สอง บอกเลยว่าไม่น้อยหน้า พบกับ LINE SHOPPING ไลฟ์ มันส์เดย์ ช้อปมันส์ดี by โอ๊ต ปราโมทย์ x ก๊วนเพื่อนโหดมันฮา แคมเปญสุดเซอร์ไพรส์จาก LINE SHOPPING ภารกิจไลฟ์ยังไงให้คนดู ช้อปจนร้องขอชีวิตกับขบวนสินค้าราคาพิเศษ นำทัพความบันเทิงทุกวันจันทร์ เริ่ม 7 มิถุนายน เป็นต้นไป โดย โอ๊ต ปราโมทย์ พร้อมเหล่าเพื่อนสนิททั้ง 5 คน ที่จะมาสวมบทบาทพ่อค้าแม่ค้าโหดมันฮา อาทิ

  • เริ่มต้นกับเพื่อนซี้คนแรก ใบเฟิร์น พัสกร สาวสวยที่ไม่ขายสวยแต่ขายขำ กับบทบาทแม่ค้ามือใหม่กับ ไอเทมหมวดบิวตี้
  • ตามมาด้วยเพื่อนซี้คนที่สอง ป๊อป ปองกูล นักร้องเสียงนุ่มที่จะมาบุกบ้านโอ๊ตแบบมันส์ๆ ขยี้ต่อมขำ ให้ฮากระจาย กับบทบาทนักรีวิวอาหารในตำนานที่จะฟาดกันให้จานสะเทือน
  • มาต่อความขำกับ ดีเจ อาร์ต เพื่อนคนที่สาม ที่ใครไม่ขำแต่โอ๊ตอาร์ตขำ กับการเปิดตำราไลฟ์โคตรขำ สวมบทบาทพ่อค้าขายของตลกที่ไม่คิดว่าจะมีขายบนโลกนี้
  • ซานิ เพื่อนคนที่สี่ คู่จิ้นสุดฟินจิกหมอน ซานิโอ๊ต ใครไหวไปก่อน กับบทบาทแม่ค้าสายแฟมิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อผ้าปล่อยพลัง Girl Power เก๋ๆ
  • และสุดท้ายกับเพื่อนอย่าง อุล ภาคภูมิ หนุ่มเท่ห์ผิวแทนที่จะชวนคุณมาพบกับ โอ๊ตอุล ในบทบาทพ่อค้า Gadget สุดล้ำที่ไม่มีใครยอมใคร

บอกเลยว่างานนี้มันส์แน่นอน เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาช้อปจนต้องร้องขอชีวิตที่ LINE OA @lineshoppingth ทุกวันจันทร์ เวลา 19:00 นเริ่มต้น วันที่ 7 มิถุนายนนี้ บอกเลยว่ามันส์ทุกหยดหมดตัวแน่นอน

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าวมวลชนไทยนิวส์ข่าวออนไลน์-0628929797 DNk79R.jpg Phh9Db.jpg DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Aqh3Ka.jpg Dp1Qd0.png